Trung tâm Kinh doanh VNPT – Long An thông báo tuyển dụng
07/05/2020
2158
Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An xin trân trọng thông báo tuyển dụng chuyên viên công nghệ thông tin và chuyên viên truyền thông từ 10/02/2020 đến 15/3/2020.
TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT – LONG AN
Thông báo tuyển dụng
 
 
I/ 04 nam chuyên viên công nghệ thông tin:
 1/ Yêu cầu: 
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, hệ đào tạo chính quy (tập trung liên tục tại cơ sở đào tạo) trong nước hoặc chuyên ngành CNTT tại các trường trên thế giới, phù hợp với vị trí tuyển dụng;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ;
  • Có kỹ năng giao tiếp,thuyết trình, đàm phán và ra quyết định;
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc theo nhóm và độc lập;
  • Yêu cầu về độ tuổi: 22-35 tuổi.

*Ưu tiên:

  • Ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí BA, lập trình viên, teach lead;
  • Đã tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng là các cơ quan nhà nước, tổ chức/doanh nghiệp lớn;
  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực nghiên cứu phát triển công nghệ mới, cơ sở dữ liệu, giải pháp tích hợp hệ thống; phân tích thiết kế hệ thống, sản phẩm phần mềm.
2/ Mô tả công việc:
  • Thu thập, tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng trong các lĩnh vực: Chính quyền điện tử, Du lịch, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp;
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm IT, bán hàng và theo dõi triển khai các sản phẩm, dịch vụ phụ trách;
  • Thực hiện phân tích, lựa chọn sản phẩm, giải pháp phù hợp với yêu cầu của Khách hàng và của Hồ sơ mời thầu;
  • Thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu;  quản lý hợp đồng và quản lý dự án;
  • Thực hiện tham gia tư vấn, thiết kế, xây dựng các giải pháp CNTT, giải pháp, dịch vụ kỹ thuật cho Khách hàng;
  • Thực hiện phân tích & thiết kế, phát triển các phần mềm cho khách hàng, phục vụ sản xuất kinh doanh theo quy trình sản xuất phần mềm.
II/ 01 chuyên viên truyền thông:
1/ Yêu cầu: 
  • Tốt nghiệp Đại học trong/ngoài nước, chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành tương tự;
  • Ưu tiên ứng viên đọc hiểu, sử dụng tốt tiếng Anh;
  • Kỹ năng viết, soạn thảo nội dung, kỹ năng trình bày tốt;
  • Sử dụng thành thạo máy tính, các chương trình tin học văn phòng;
  • Hiểu biết về thương hiệu, về các hoạt động truyền thông, về kênh truyền thông, về cách đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông;
  • Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng hạn chịu áp lực công việc tốt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • Có khả năng sáng tạo, đề xuất ý tưởng mới trong truyền thông;
  • Năng động và có tinh thần trách nhiệm cao; Có khả năng làm việc độc lập;
  • Yêu cầu về độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi.

* Ưu tiên

  • Công việc hiện tại có liên quan đến các hoạt động truyền thông, kinh doanh;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR.
2/ Mô tả công việc:
TT Mảng công việc  Mô tả chi tiết công việc cần thực hiện
1 Quản trị thương hiệu
  • Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về nhận dạng thương hiệu của Tập đoàn và TCT trong tất cả các hoạt động truyền thông trên địa bàn (logo, slogan, tag-line chiến dịch, mẫu thiết kế… )
  • Đề xuất kế hoạch triển khai áp dụng tổng thể các quy chuẩn thương hiệu trên địa bàn (trụ sở, ĐGD, đại lý…)
  • Định kỳ rà soát, kiểm tra, đề xuất chỉnh sửa các trường hợp vi phạm quy chuẩn.
2 Khảo sát, nghiên cứu thị trường
  • Thực hiện/Phối hợp thực hiện các khảo sát, nghiên cứu thị trường định kỳ về truyền thông/ thương hiệu trên địa bàn theo hướng dẫn của Tổng Công ty.
3 Quản trị chi phí, kế hoạch truyền thông
  • Quản trị chi phí truyền thông của TTKD, phân bổ chi phí cho các hoạt động truyền thông (biển tấm lớn, biển cửa hàng, pano/áp phích, tổ chức sự kiện, quảng cáo trên kênh địa phương, kênh online…) đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất chi phí được phân giao và triển khai toàn diện nhất các hoạt động truyền thông.
  • Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết cho từng hoạt động truyền thông (chương trình TCT hướng dẫn, c/trình TTKD tự triển khai).
  • Theo dõi, đề xuất các hoạt động tài trợ/truyền thông thương hiệu trong các sự kiện xã hội/thể thao/văn hoá lớn trên địa bàn.
4 Sáng tạo, Quản trị nội dung truyền thông
  • Soạn thảo nội dung truyền thông, đảm bảo thông tin chính xác, dễ hiểu, gây ấn tượng.
  • Quản trị, cập nhật thông tin trên website/fanpage.
  • Thiết kế các mẫu quảng cáo riêng trên địa bàn, đảm bảo đúng quy chuẩn của TCT.
5 Triển khai chiến dịch truyền thông
  • Tổ chức thực hiện hoặc giám sát thực hiện (tiến độ, chi phí, quy chuẩn thương hiệu, tính đồng bộ, hiệu quả) các chương trình; quảng bá/nhận diện thương hiệu, các chiến dịch truyền thông bán hàng, chương trình tài trợ thương hiệu trên địa bàn.
  • Triển khai quảng cáo trên các kênh truyền thông địa phương (báo, đài, website);
  • Triển khai các chương trình quảng cáo Online (Google, Facebook…) phục vụ các chiến dịch bán hàng trên địa bàn
  • Phối hợp với đầu mối bán hàng triển khai các hoạt động bán hàng Online.
6 Quan hệ báo chí (PR)
  • Lập và quản lý danh sách cơ quan truyền thông/phóng viên báo đài trên địa bàn.
  • Tổ chức chăm sóc báo chí.
  • Triển khai truyền thông PR trên báo đài.
  • Đầu mối tiếp nhận, phối hợp giải quyết khiếu nại với các cơ quan báo chí.
7 Quản trị hoạt động xã hội (CSR)
  • Nghiên cứu, đề xuất tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn (chương trình nhân đạo, học bổng, trợ giúp người nghèo, xây dựng nếp sống mới….) nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu và uy tín của VNPT/VinaPhone trên địa bàn.
8 Truyền thông nội bộ
  • Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ tại đơn vị (tin bài, sự kiện…) hoặc phối hợp với chuyên viên truyền thông nội bộ đảm bảo đồng bộ về nội dung thông tin, thực hiện đúng các quy chuẩn về thương hiệu trong các hoạt động truyền thông nội bộ.
9 Tổng hợp, báo cáo, đánh giá hiệu quả
  • Thực hiện tổng hợp thông tin về các nghiệp vụ/hoạt động truyền thông trên địa bàn để báo cáo LĐ TTKD và Tổng Công ty.
  • Đánh giá hiệu quả các chiến dịch/hoạt động truyền thông được triển khai tại địa phương từ đó đề xuất phương án cải thiện cho các hoạt động tương tự.
10 Đào tạo, hướng dẫn thương hiệu
  • Thực hiện (định kỳ hoặc theo chỉ đạo của Tổng công ty)  đào tạo và hướng dẫn giao dịch viên, nhân viên kinh doanh về quy chuẩn giúp xây dựng hình ảnh/uy tín thương hiệu khi giao tiếp với khách hàng.
 
III/ Thông tin và các yêu cầu chung:
1/   Yêu cầu chung:
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết và nhiệt tình.
  • Ưu tiên: Nhân sự có khát vọng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, có tinh thần và ý chí vươn lên.
2/ Quyền lợi:
  • Chế độ lương thưởng, đãi ngộ hấp dẫn (hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định);
  • Mức lương cạnh tranh, thu nhập cao, trên cơ sở lương cứng tối thiểu giao KPI/KRI và lương kinh doanh trên cơ sở đơn giá doanh thu phát sinh mới, không áp dụng mức trần tiền lương;  Đảo bảo thu nhập từ 15.000.000 – 20.000.000 đồng/tháng;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc;
  • Cơ hội thăng tiến cao trong công việc;
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của Tập đoàn và Tổng Công ty;
  • Chế độ chính sách nhân sự khác về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và các chế độ khác.
3/ Hồ sơ:
  • Đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu)
  • Sơ yếu lý lịch dán ảnh (4x6) có xác nhận địa phương (thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
  • Đơn xin việc (viết tay) có dán ảnh;
  • Bản sao Giấy Khai sinh
  • Bằng tốt nghiệp ĐH kèm Phiếu điểm học tập (bản sao công chứng);
  • Chứng chỉ Tiếng Anh, các chứng chỉ chuyên ngành… (bản sao công chứng)
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 3 tháng tính đến ngày nộp)
 
4/ Nơi làm việc và nhận hồ sơ: 36 Võ Công Tồn, Phường 1, TP Tân An, Long An (ĐT: 0272 3821828- Chị Tuyết)
 
5/ Thời gian nhận hồ sơ: Từ 10/02/2020 đến 15/3/2020.
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24190394
Đang online: 1