Hướng dẫn thanh toán cước Viễn Thông bằng VNPT Pay
11/03/2020
912
VNPT Pay là ứng dụng tiện ích trong việc thanh toán cước các dịch vụ viễn thông của VNPT như: Internet FiberVNN, thuê bao Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, truyền hình MyTV... Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải và thanh toán cước bằng ứng dụng VNPT Pay.

Tải ứng dụng VNPT Pay: Mở App Store (dành cho IOS) hoặc Google Play (dành cho Android), gõ “VNPT Pay” vào thanh tìm kiếm, bấm “Get” hoặc “Nhận” để tải ứng dụng về máy. Mở ứng dụng sau khi tải, bấm vào mục đăng ký, nhập số điện thoại và thực hiện các bước để tạo tài khoản trên VNPT pay.

Liên kết VNPT Pay với tài khoản ngân hàng

Lưu ý: Tài khoản ngân hàng của quý khách phải thỏa mãn các điều kiện sau:
- Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking
- Số Ví VNPT Pay phải trùng với số điện thoại đã đăng ký nhận mã OTP của ngân hàng
- Tài khoản của quý khách phải có số dư tối thiểu là 60.000đ 

Các bước thực hiện:
- Bước 1: Đăng nhập ứng dụng và chọn mục “cá nhân” ở góc dưới bên phải màn hình chính.
- Bước 2: Vào mục “Liên kết ngân hàng” và chọn ngân hàng muốn liên kết. Mỗi tài khoản VNPT Pay chỉ liên kết với một ngân hàng và có thể thay đổi ngân hàng cần liên kết.
- Bước 3: Điền thông tin tài khoản để xác thực liên kết và thực hiện các bước theo trình tự trên APP để hoàn thiện.
Thanh toán cước viễn thông qua ứng dụng VNPT pay

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng/ chọn mục thanh toán hóa đơn

Bước 2: Vào mục hóa đơn, chọn VNPT theo tỉnh, nhập mã thanh toán/mã khách hàng đối với dịch vụ internet và truyền hình MyTV, số điện thoại cố định cần thanh toán hoặc vào phần thuê bao trả sau nhập số di động nếu thanh toán cước cho di động vinaphone. Kiểm tra thông tin và thực hiện theo trình tự trên APP để hoàn thiện thanh toán. 

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba hình thức thanh toán (Thanh toán bằng ví VNPT pay/ Thanh toán bằng tài khoản hoặc thẻ nội địa/ Thanh toán bằng thẻ quốc tế). Nếu thanh toán bằng ví VNPT pay thì cần nạp tiền từ tài khoản ngân hàng theo trình tự các bước có trên ứng dụng.

Việc kết nối VNPT Pay với các ngân hàng rất đơn giản và đang được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng. Ứng dụng VNPT Pay sẽ giúp bạn thanh toán cước các dịch vụ viễn thông một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chúc các bạn tải ứng dụng và thực hiện thanh toán thành công!

Liên hệ: 0272.800126 để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ





 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24198787
Đang online: 2