VNPT Long An trao thưởng chương trình khuyến mại 'Kết lộc vàng – Vui rộn ràng'
28/05/2022
679
Sáng 27/5, đại diện VNPT Long An tổ chức trao thưởng cho khách hàng tại Long An may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Kết lộc vàng – Vui rộn ràng”.
Nhằm tri ân đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ di động VinaPhone, VNPT - VinaPhone đã tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng là thuê bao di động VinaPhone trả trước từ ngày 14/3/2022 đến ngày 24/4/2022 KẾT LỘC VÀNG – VUI RỘN RÀNG. Tại Long An đã tìm ra 01 khách hàng may mắn nhất trúng giải Tuần - Giải Phát Tài của chương trình, giải thưởng là 01 cây vàng SJC 9999, trị giá giải thưởng 69.900.000 đồng.
Sáng ngày 27/5/2022, đại diện VNPT - VinaPhone, VNPT Long An đã tổ chức buỗi Lễ trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình là em Nguyễn Hoàng Quân học sinh trường THCS & THPT Mỹ Quý - ngụ tại Ấp 4, xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.
 
Đại diện Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng của chương trình.
Thông qua chương trình này, VNPT VinaPhone Long An mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới. Và khẳng định rằng, VinaPhone liên tục là nhà mạng “Sóng khoẻ - Giá rẻ” có những chương trình ưu đãi lớn nhất, khuyến mãi nhiều nhất. Bên cạnh các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm, VinaPhone còn đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng có giá trị lớn, khẳng định tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng./.
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24201849
Đang online: 3