Hội thi “Nét đẹp văn hóa VNPT” năm 2016
23/01/2018
3227
Chào mừmg 41 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/2015 - 30/4/2016), 130 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2016) và Tháng Công nhân năm 2016 - Trung tâm kinh doanh VNPT - Long An tổ chức hội thi "Nét đẹp văn hóa VNPT" năm 2016

Hội thi “Nét đẹp văn hóa VNPT” năm 2016

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An

Để Chào mừng 41 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng (30/4/2015 - 30/4/2016), 130 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2016) và Tháng Công nhân năm 2016, nâng cao nhận thức về nét đẹp văn hóa và tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi cho toàn thể CBCNV; Đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân và tập thể, ngày 29/4/2016 vừa qua tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp văn hóa VNPT năm 2016” với sự tham dự của 16 đội thi đến từ 08 Phòng bán hàng trực thuộc.




Cuộc thi có 04 phần: Phần I – Nam VNPT thanh lịch, nữ VNPT duyên dáng; Phần II – Năng khiếu; Phần III – Ứng xử và Phần IV – Đối mặt.

Ở phần I với phần thi “Nam VNPT thanh lịch, nữ VNPT duyên dáng”, các cặp đôi nam nữ trình diễn thời trang với trang phục VNPT mang phong cách trang nhã đặc trưng của ngành; Phần II với phần thi “năng khiếu” các đội đã đưa vào các tiết mục diễn kịch, ca múa nhạc đặc sắc, đã thể hiện tính chuyên nghiệp, hấp dẫn, mang đến cho hội thi những tràng cười sảng khoái nhưng cũng không kém phần ý nghĩa; Phần III, phần thi “ứng xử” các đội lần lượt trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo theo thứ tự bốc thăm và đã thể hiện sự am hiểu khá tốt về văn hóa VNPT và Phần IV – Phần thi “Đối mặt” của 3 cặp thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng.

 

Nam VNPT thanh lịch, nữ VNPT duyên dáng

Hội thi được diễn ra trong bầu không khí vui tươi, sôi nổi và hào hứng. Kết quả giải nhất đã thuộc về đội “Vươn xa” của Phòng bán hàng Tân An với nội dung xử lý tình huống “Khách hàng là người lớn tuổi, đến điểm giao dịch hòa mạng nhờ đăng ký dịch vụ 3G để gọi cho con ở nước ngoài”. Tình huống trên đã diễn tả được cung cách phục vụ tận tình chu đáo của giao dịch viên trước một khách hàng đã lớn tuổi, khó tính, keo kiệt, bảo thủ không am hiểu dịch vụ, đã tìm đủ mọi cách gây khó dễ cho giao dịch viên, nhưng với cung cách phục vụ mềm mỏng, lịch sự, biết lắng nghe và kiên nhẫn giải đáp những thắc mắc “trời ơi” của khách hàng, đồng thời với sự am hiểu về dịch vụ, giao dịch viên đã khéo léo tư vấn một cách đầy đủ, mạch lạc và dễ hiểu tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Kết quả, khách hàng đã vui vẻ đồng ý sử dụng dịch vụ.

Giải nhất hội thi - đội "Vươn xa" của Phòng Bán hàng Tân An

Giải nhì thuộc về đội “CĐTT” của Phòng bán hàng Cần Đước – Cần Giuộc với tình huống “Khách hàng đến giao dịch khiếu nại cước dịch vụ MyTV”. Cặp đôi thể hiện được tình huống xảy ra thường ngày trong thực tế tại Hội thi. Trước một khách hàng đang nóng giận, nói năng thô lỗ vì tiền cước sử dụng dịch vụ MyTV trong tháng tăng một cách bất thường. Giao dịch viên đã thể hiện sự bình tĩnh, đồng cảm với khách hàng, kiên nhẫn lắng nghe và giải thích thấu tình đạt lý, từ từ gợi mở cho khách hàng tìm hiểu và nhớ lại các thời điểm đặc biệt không phải là khách hàng mà là người trong gia đình đã sử dụng dịch vụ trả tiền thêm. Với sự giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng và rất tâm lý của giao dịch viên đã làm cho khách hàng “hạ hỏa” và cũng tìm ra được nguyên nhân trả tiền cước tăng thêm trong tháng.

Giải nhì hội thi - đội "CĐTT" của Phòng bán hàng Cần Đước - Cần Giuộc 

Và giải ba thuộc về đội “V2” cũng của Phòng bán hàng Cần Đước – Cần Giuộc với tình huống “Tư vấn khách hàng doanh nghiệp khi khách hàng đã được đối thủ chào giá”. Với nội dung này đội V2 đã phân tích cho khách hàng thấy được lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ của VNPT như: Tiết kiệm được chi phí với các chính sách linh hoạt dành cho doanh nghiệp, được chăm sóc thường xuyên theo định kỳ, hỗ trợ kịp thời để đáp ứng những yêu cầu của doanh nghiệp. . . Với thông điệp: Chất lượng phục vụ VNPT vượt trội hơn hẳn đối thủ, luôn sẵng sàng lắng nghe và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Giải ba hội thi - đội "V2" của Phòng bán hàng Cần Đước - Cần Giuộc

Hội thi là dịp để người lao động thể hiện tài năng, tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi, tinh thần đoàn kết trong Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016./.

 

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24140481
Đang online: 2