Mừng sinh nhật VinaPhone tròn 22 tuổi - "Kết nối để vươn xa"
22/06/2018
949
VNPT Long An vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập mạng Vinaphone với thông điệp “Kết nối để vươn xa” vào lúc 16h30 ngày 21/6/2018 tại Trung tâm Phục vụ Hội nghị tỉnh Long An. Đến tham dự có Ông Trần Văn Cần – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Long An, Ông Trần Kim Lân – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Ủy - Bí thư Thành Ủy thành phố Tân An và Ông Lê Công Đỉnh – Chủ tịch UBND thành phố Tân An, cùng lãnh đạo các Sở, Ngành tỉnh, TP. Tân An, và hơn 500 đại biểu là khách hàng, đại lý/điểm bán lẻ và đối tác thân thiết của VNPT Long An.
Gắn bó với Quý khách hàng trong suốt 22 năm qua, mạng di động Vinaphone chào đón một chặng đường mới, cùng nhìn lại những kỷ niệm đẹp đẽ, củng cố những mối quan hệ hợp tác bền chặt và cũng là sự khởi đầu cho những triển vọng hợp tác mới. Đây là sự kiện trọng đại và ngày vui lớn của Vinaphone và VNPT Long An, một sự kiện trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn nhiều với sự có mặt của đông đảo quý vị, những người đã yêu và gắn bó và ủng hộ mạng di động Vinaphone tại Long An trong suốt hành trình vừa qua. Đây cũng là dịp để VNPT Long An gửi lời tri ân sâu sắc đến Lãnh đạo chính quyền địa phương các cấp, các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh và Quý đại lý, Quý khách hàng thân thiết.
Với thông điệp “Kết nối để vươn xa”, VNPT Long An khẳng định đã, đang và sẽ luôn trân trọng những tình cảm quý báu, luôn đồng hành, sát cánh cùng đối tác, khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất để cùng gắn kết, cùng chia sẻ và đồng hành với khách hàng để gặt hái thành công trong những chặng đường phát triển.
Ông Trần Văn Cần- Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Long An đến chúc mừng
kỷ niệm 22 năm thành lập mạng Vinaphone

Tiết mục mở đầu rất ấn tượng và sôi động mang màu sắc công nghệ và tinh thần hiện đại, trẻ trung đến từ vũ đoàn The Time
Ông Huỳnh Minh Nhựt Giám Đốc TTKD VNPT-Long An
phát biểu khai mạc, chia sẻ những tình cảm tri ân của mình đến các khách hàng, đối tác.
Thật xúc động và trân trọng khi chính khách hàng, đối tác thân thiết là những người bạn đã ủng hộ, gắn bó, trở thành nguồn động viên và là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của chúng tôi trong năm vừa qua.  Và để thay lời cảm ơn cũng như tôn vinh những đóng góp của các khách hàng, VNPT Long An thực hiện nghi thức trao quà tri ân cho các khách hàng VIPs, khách hàng thân thiết tiêu biểu nhất của VNPT Long An.
Ông Phan Hòa Bình – Trưởng đại diện VNPT tại Long An - Giám đốc VNPT Long An và Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám Đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An lên trao quà tri ân cho các khách hàng VIP, khách hàng thân thiết tiêu biểu nhất.
Ông Hồ Quang Kiểm – Phó Giám Đốc VNPT Long An và Ông Phan Đình Luyện – PGĐ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Long An lên trao quà tri ân cho các khách hàng VIP, khách hàng thân thiết tiêu biểu nhất.
Vào dịp Tết Mậu Tuất 2018, để thay lời tri ân và lan tỏa không khí đoàn viên sum họp tới mọi nhà, VinaPhone đã tổ chức chương trình khuyến mại Tết với các giải thưởng đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng trên khắp cả nước. Từ ngày 16/01/2018 đến hết 8/3/2018, Vinaphone đã tổ chức chương trình “Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc” để dành những phần quà vô cùng ý nghĩa cho tất cả thuê bao di động đăng ký mới gói cước Gia Đình- đây là gói tích hợp Di động – Internet – Truyền hình của VNPT với ưu điểm nổi trội về tiện ích và chi phí tiết kiệm. Ra mắt từ cuối năm 2017, gói cước Gia Đình đã gây sốt trên thị trường viễn thông khi cũng là gói đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tích hợp bộ ba dịch vụ thiết yếu có mặt trong sinh hoạt của hàng chục triệu người Việt.
Ngoài ra chương trình còn dành cho các thuê bao VinaPhone trả trước nạp thẻ từ 100.000đ hoặc có tổng nạp tích lũy trong ngày đến 100.000đ.
Và tại Long An, thật bất ngờ và hạnh phúc khi có 1 khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước đã trúng thưởng 01 xe máy SH 125cc, trị giá trên 75 triệu đồng.
Và trong không khí ấm áp, tưng bừng của chương trình, VNPT Long An và đại diện Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone sẽ cùng trao món quà ý nghĩa này đến tận tay vị khách hàng may mắn tại Long An.
Ông Phan Hòa Bình – Trưởng Đại diện VNPT tại Long An-Giám Đốc VNPT Long An và Ông Nguyễn Ngọc Hưng – Giám Đốc Ban Khách hàng Cá nhân -Tổng Công ty dịch vụ viễn thông trao giải thưởng là 01 Xe SH 125cc  cho khách hàng may mắn.
Khách hàng Đỗ Kiến Hòa chụp ảnh cùng xe SH trúng thưởng trong chương trình

“Tết kết gia đình – Nhà rinh đại lộc”
Lãnh đạo UBND tỉnh Long An cùng Lãnh đạo VNPT Long An thực hiện nghi thức cắt bánh và chúc mừng sinh nhật 22 năm thành lập mạng di động Vinaphone
Khách hàng tham gia trả lời câu hỏi đố vui của chương trình
Chương trình bốc thăm trúng thưởng
Ông Hồ Văn Dân – Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Long An cùng ông Phan Hòa Bình-Trưởng đại diện VNPT tại Long An – Giám đốc VNPT Long An trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn trúng giải là 01 Iphone 8 Plus 64 GB trị giá 24 triệu đồng.
Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Long An trao giải nhất của chương trình cho khách hàng may mắn nhận giải là 01 Smart tivi Samsung trị giá 12 triệu đồng.

Ông Phan Đình Luyện – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Long An giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn là Bộ nồi thủy tinh cao cấp trị giá 1,1 triệu đồng.
Giao lưu với ca sĩ khách mời
Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Long An
giao lưu cùng ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Ông Huỳnh Minh Nhựt – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Long An
giao lưu cùng ca sĩ Dương Hồng Loan

 
 

 

 
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24139284
Đang online: 1