MyTV tiếp phát trực tiếp toàn bộ chương trình ASIAD 2018
23/08/2018
646
Nhằm đáp ứng sự mong mỏi của những người yêu thể thao Việt Nam, ngay sau khi VOV có bản quyền phát sóng ASIAD 2018, Tổng công ty truyền thông VNPT-Media đã đàm phán để phát trực tiếp các cuộc tranh tài của giải đấu này trên truyền hình MyTV.

Trong một tuần qua, người hâm mộ thể thao cả nước đã phải khốn khổ tìm các kênh “lậu” để theo dõi, cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như các môn thể thao khác của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố không mua bản quyền phát sóng sự kiện này.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với người hâm mộ cả nước khi ngày 21/8, VOV đã ký hợp đồng với đối tác về việc mua bản quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu đáng chú ý của ASIAD 2018. Ngay sau khi VOV có bản quyền phát sóng ASIAD 2018, Tổng công ty truyền thông VNPT-Media đã đàm phán để phát trực tiếp các cuộc tranh tài của giải đấu này trên truyền hình MyTV (IPTV) nhằm thỏa lòng mong mỏi của khách hàng MyTV trong những ngày qua.

Theo đó, MyTV sẽ tiếp phát toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ giải ASIAD 2018 đang diễn ra tại Indonesia trên các kênh VTC1,VTC3 và VTC9. Như vậy người hâm mộ thể thao cả nước có thể chứng kiến Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ở các nội dung của Đại hội, nhất là các cuộc tranh tài đỉnh cao của ASIAD 2018 ngay trên MyTV. Đặc biệt giờ đây khi mà Olympic Việt Nam đã vào đến vòng 16 đội môn bóng đá nam, thì việc được xem trực tiếp 1-2 trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng 1/8 sẽ khiến cho người hâm mộ cả nước thỏa mãn. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ U23 Bahrain vào lúc 19h30 ngày 23/8, thuê bao MyTV có thể cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam ngay trên kênh truyền hình sắc nét này.
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24141567
Đang online: 1