VINAPHONE hân hạnh tài trợ chương trình truyền hình trực tiếp chung kết AFF SUZUKI CUP 2018 trên màn hình khủng
17/12/2018
665
Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Long An, nhằm phục vụ cho người hâm mộ trên địa bàn Thành Phố Tân An và cổ vũ tinh thần của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết lượt về gặp đội Malaysia. Ngày 15/12/2018, VINAPHONE hân hạnh tài trợ chương trình truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt về AFF SUZUKI cup 2018 tại Công viên Phường 3 tỉnh Long An bằng màn hình led trên 500inch. Bên cạnh đó, các hoạt động bên lề như chương trình giao lưu, tặng quà cho cổ động viên tham gia cũng được VinaPhone tổ chức nhằm khuấy động bầu không khí trước thềm trận đấu.
Ngay từ 18 giờ, hàng ngàn người hâm mộ bóng đá của TP.Tân An và một số huyện lân cận tập trung tại Công viên phường 3, TP.Tân An - nơi lắp đặt màn hình LED cỡ lớn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Sắc đỏ từ trang phục, cờ Tổ quốc, băng rôn cùng tiếng kèn như càng hâm nóng thêm bầu không khí trước trận đấu. Trước đó, VinaPhone đã tuyên bố trao tặng đội tuyển quốc gia 1 tỷ đồng khi ghi bàn thắng vào lưới đội Malaysia tại trận Chung kết lượt đi và tiếp tục tặng thêm 1 tỷ đồng khi đội tuyển ghi thêm bàn thắng tại trận Chung kết lượt về của giải AFF Cup 2018. Chia sẻ về việc VinaPhone tích cực ủng hộ cho đội tuyển tại AFF Cup, Tổng Giám đốc VinaPhone Tô Dũng Thái cho biết: “Bóng đá là sợi dây kết nối tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Chính vì vậy, các hoạt động hỗ trợ cho bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn được khuyến khích tại VinaPhone”.
Một số hình ảnh ghi được của người hâm mộ bóng đá Long An tại buổi trực tiếp:
Người hâm mộ đến từ rất sớm để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam

Người hâm mộ hào hứng tham gia mini game trước trận đấu do VINAPHONE tổ chức



Hàng ngàn người hâm mộ tập trung  trước khi trận đấu bắt đầu


Không khí cổ vũ tại buổi trực tiếp
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24142312
Đang online: 2