Home an toàn, quà ngập tràn với loạt khuyến mãi hấp dẫn từ VNPT
02/07/2022
575
“Trước đây mình cứ chần chừ nâng cấp gói cước Internet vì nghĩ không cần thiết. Nhưng khi quyết định rồi thì mới nhận ra đã bỏ lỡ mất nhiều thứ, bỏ lỡ nhiều cơ hội để gia đình sum tụ với nhau”, anh Đỗ Văn Thịnh, một trong những khách hàng vừa nâng cấp dịch vụ của VNPT cho biết.
Home an toàn, quà ngập tràn với loạt khuyến mãi hấp dẫn từ VNPT

“Trước đây mình cứ chần chừ nâng cấp gói cước Internet vì nghĩ không cần thiết. Nhưng khi quyết định rồi thì mới nhận ra đã bỏ lỡ mất nhiều thứ, bỏ lỡ nhiều cơ hội để gia đình sum tụ với nhau”, anh Đỗ Văn Thịnh, một trong những khách hàng vừa nâng cấp dịch vụ của VNPT cho biết.

Kết nối tình thân, nâng tầm trải nghiệm

Vào dịp cuối năm, thời điểm cần phải sắm sửa, tân trang lại nhà cửa để tiễn năm cũ đi, đón năm mới về, vợ chồng anh A cũng như nhiều gia đình khác phải cân lên đặt xuống rất nhiều trước mối quyết định chi tiêu. “Năm vừa qua, khó khăn do dịch bệnh, công việc, thu nhập không ổn định nên tài chính cũng hạn chế, chỉ dám quyết những thứ thật sự cần thiết thôi. Nghĩ thương con cái phải học online, không được đến trường, chỉ quanh quẩn ở nhà nên vợ chồng mình mới nhất trí nâng cấp gói cước Internet lên gói Home tích hợp của VNPT để thuận lợi cho các cháu vừa học hành, vừa giải trí”, anh Đỗ Văn Thịnh cho biết.

Cũng theo anh Thịnh, từ ngày nâng cấp gói cước Internet lên gói Home tích hợp, gia đình anh có nhiều thời gian bên nhau, chia sẻ được với nhau nhiều hơn. Cứ tối đến, sau bữa cơm, vợ chồng con cái lại được dịp ngồi cùng nhau, xem những chương trình truyền hình yêu thích. “Trước đây, lũ trẻ không thích ngồi cùng bố mẹ, chê chương trình của bố mẹ nhàm chán, bố mẹ thì không hiểu những chương trình mà con trẻ thích.

Giờ đây đã có Galaxy trên Truyền hình MyTV, lên tới 4000 giờ phim, toàn những bộ phim mà cả nhà cùng yêu thích, có thể cùng xem, cùng tranh luận… từ đó mà cả nhà gần nhau hơn, hiểu nhau hơn. Bản thân mình khi làm việc ở nhà hay con cái học online, tốc độ đường truyền cũng cao hơn, mượt hơn. Thực sự, đến giờ mình mới thấy, việc chần chừ nâng cấp gói nội dung số trước đây đã khiến bản thân và gia đình bỏ lỡ rất nhiều thứ”, anh Thịnh chia sẻ thêm.

Cùng suy nghĩ như anh Thịnh, rất nhiều gia đình sau khi “hạ quyết tâm”, đăng ký sử dụng gói Home hoặc chuyển đổi từ gói cước Internet VNPT/MyTV đơn lẻ sang sử dụng gói Home tích hợp của VNPT đều thừa nhận quyết định của mình là đúng đắn khi những thứ nhận được còn lớn hơn cả mong đợi. Đó là những trải nghiệm số đa dạng, thông minh và an toàn, chỉ cần ngồi trong nhà nhưng vẫn có thể tiếp cận với “cả thế giới”, tối ưu được nhu cầu kết nối và thông tin giải trí của tất cả thành viên trong gia đình.

“Home an toàn, quà ngập tràn”

Để tri ân và đem đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm các nội dung số “hot” hàng đầu, từ nay đến 15/1/2022, VNPT vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp Giáng sinh – Năm mới 2022 “Home an toàn, quà ngập tràn” với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, tổng trị giá giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, bao gồm 10 Giải đặc biệt “Bộ giải pháp nhà thông minh”, mỗi giải trị giá 45 triệu đồng (bao gồm 01 tivi, 01 tủ lạnh, 01 robot lau nhà, 02 bộ Wifi Mesh - bộ khuếch đại tín hiệu Wifi) và hàng ngàn phần quà trị giá khác.

Theo đó, các khách hàng khi đăng ký sử dụng gói Home hoặc chuyển đổi từ gói cước Internet VNPT/ MyTV đơn lẻ sang sử dụng gói Home tích hợp của VNPT sẽ có cơ hội trải nghiệm 90 ngày miễn phí sử dụng một trong các gói nội dung đặc sắc nhất hiện có của Truyền hình MyTV. Đó là gói HBO GO, combo gói MyTV Nâng cao kèm chùm kênh K+, combo gói MyTV Chuẩn kèm Galaxy Play cao cấp. Tổng số phần quà của chương trình lên tới 100.000, vì vậy, cơ hội để trở thành khách hàng may mắn vẫn còn rất rộng mở với tất cả mọi người.

“Chúng tôi mong rằng, với chương trình ưu đãi “Home an toàn, quà ngập tràn” sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị, hữu ích và một giáng sinh, năm mới ấm áp và an toàn với tất cả các khách hàng của mình. VNPT không chỉ cung cấp các gói dịch vụ, chúng tôi mong muốn đem đến cho mọi người nhiều cơ hội số hóa phong phú hơn nữa, thiết thực hơn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh và kinh tế khó khăn như hiện nay”, đại diện VNPT cho biết.

Cũng theo đại diện VNPT, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhất là trong các dịp Lễ, Tết sắp tới, đơn vị này sẽ liên tục nâng cấp đường truyền, tốc độ Internet, gia tăng kênh và nội dung truyền hình để tối ưu trải nghiệm, giúp các khách hàng của mình dễ dàng “kết nối tình thân”, đón tết sum vầy.

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn vẫn đang chờ có chủ

Để đăng ký các gói cước Home của VNPT và nhận ưu đãi, khách hàng hãy tới các cửa hàng VNPT gần nhất hoặc liên hệ tổng đài 18001166. Khách hàng cũng có thể đăng ký tại các kênh online của nhà mạng như website https://vnpt.com.vn, https://shop.vnpt.vn, ứng dụng My VNPT.

Thông tin chương trình khuyến mãi “Home an toàn, quà ngập tràn” cùng danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật trên website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Chương trình tiếp tục kéo dài từ nay đến hết 15/1/2022.

Nguồn: vnpt.com.vn

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24139596
Đang online: 2