TTKD VNPT – Long An tổ chức hội nghị và giới thiệu, tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy
12/11/2018
3605
Chiều ngày 8/11/2018, Tại Hội trường UBND huyện Cần Giuộc, Trung tâm Kinh doanh - VNPT Long An (TTKD) phối hợp với Sở Y tế và UBND huyện Cần Giuộc đã tổ chức hội nghị và giới thiệu, tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy cho các đơn vị nhà thuốc, quầy thuốc.
 Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo TTKD, Lãnh đạo UBND huyện cần Giuộc, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cần Giuộc cùng hơn 120 nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn huyện.

                                           PGĐ TTKD-Ông Huỳnh Minh Nhựt phát biểu tại Hội nghị
VNPT Pharmacy là giải pháp tổng thể, được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết cho việc quản lý nhà thuốc, quầy thuốc có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận,... một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức so với cách quản lý bằng sổ sách thủ công.
Sau buổi tập huấn, nhiều nhà thuốc, quầy thuốc đã đăng ký sử dụng phần mềm VNPT Pharmacy. Phát biểu tại Hội nghị Ông Huỳnh Minh Nhựt – Phó Giám đốc TTKD nhấn mạnh: “Các giải pháp, phần mềm do VNPT triển khai, trong đó có phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy đã được UBND tỉnh, Sở Y tế đánh giá cao bởi tính tiện dụng, đáp ứng sát với nhu cầu của các đơn vị, hoạt động ổn định. Với lực lượng cán bộ kỹ thuật thường trực tại mỗi huyện, VNPT luôn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các đơn vị với phương châm khách hàng là những người thân yêu nhất”./.
Ông Võ Trường Sang – CV P.KHTCDN, hướng dẫn phần dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy

                                                               Quang cảnh Hội nghị

 
 
Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24186076
Đang online: 2