Thêm nhiều dòng máy Samsung sử dụng được VinaPhone 5G
15/03/2021
432
Người dùng 2 dòng máy điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 và các dòng Samsung Galaxy S21 tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Bình Phước đã có thể trải nghiệm VinaPhone 5G siêu tốc độ.

VNPT VinaPhone đã phối hợp với Samsung thực hiện kiểm tra tích hợp nhằm đảm bảo VinaPhone 5G hoàn toàn tương thích với thiết bị đầu cuối Samsung, nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Người dùng các dòng máy này chỉ cần vào phần cập nhật trên thiết bị và tải phiên bản mới về để máy hoàn tất việc nâng cấp tự động. Các dòng máy còn lại của Samsung sẽ lần lượt được cập nhật mạng 5G VinaPhone trong thời gian sớm nhất.

 Cho đến thời điểm hiện tại, mạng VinaPhone 5G đã có thể sử dụng được trên điện thoại Samsung (dòng Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy Fold 2), Oppo Find X2, Nokia 8.3, Xiaomi MI 10T Pro 5G, Xiaomi MI 10T Lite 5G, Huawei P40 Pro, ROG Phone 3, Oppo Reno5 5G... Riêng với các dòng máy của Apple, Samsung, Tập đoàn VNPT đang tích cực phối hợp với hai hãng công nghệ trên để triển khai thử nghiệm nhằm nâng cấp phần mềm để có thể sớm cung cấp dịch vụ 5G cho các loại điện thoại này. Để đa dạng hoá chủng loại thiết bị hỗ trợ mạng 5G, VNPT sẽ liên tục và chủ động phối hợp với các hãng đầu cuối khác để thử nghiệm, nâng cấp phần mềm để sớm hỗ trợ sử dụng mạng 5G cho các hãng.

 Trải nghiệm VinaPhone 5G trên máy Samsung Fold 2

Đặc biệt, khách hàng sử dụng các dòng máy đã hỗ trợ dịch vụ VinaPhone 5G sẽ nhận ưu đãi miễn phí data 5G từ nay đến hết ngày 30.6.2021. VNPT hy vọng chính sách ưu đãi này sẽ giúp nhiều khách hàng được trải nghiệm chất lượng vượt trội của 5G, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, hoạt động giải trí của người dân.

 Trải nghiệm VinaPhone 5G trên máy Samsung S21

Để tra cứu vùng phủ sóng 5G và được hướng dẫn chi tiết cách cài đặt, khách hàng có thể theo dõi trên website: http://5g.vnpt.com.vn hoặc gọi tổng đài CSKH theo số 18001091.

Nguồn: vnpt.com.vn

Các tin khác
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 24142337
Đang online: 5